Mô Tả Công Việc
Hệ thống Hải Triều luôn chú trọng mang đến trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, đảm bảo “Quyền được an tâm” dành cho khách hàng. Và Phòng Chăm sóc Khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng chăm sóc những trải nghiệm dịch vụ Online cho khách hàng qua Hotline, Chat Online,...
- Mô tả công việc:
- Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
- Lên đơn hàng online, chốt sale.
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25 – 33
- Giới tính: Nam / Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
- Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên.
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (08h00 – 14h30 / 14h30 – 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).
- Lương cứng:
- Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
- Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).
- Thời gian làm việc linh hoạt: từ Thứ 2 đến Thứ 7, Chủ nhật luân phiên nghỉ. Xoay luân phiên giữa các ca:
- Ca sáng: 08h00 – 14h30.
- Ca chiều: 14h30 – 21h30.
(Nhân viên có thể chủ động lựa chọn và đăng ký thời gian làm việc theo lịch rảnh cá nhân).
- Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
- Phúc lợi khác:
- Chia sẻ tổng lợi nhuận của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
- Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
- Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,…
- Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
- Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.
- Quy trình tuyển dụng:
- Quy trình Phỏng vấn gồm 2 vòng: Phòng Tuyển dụng và Team Leader.
- Hình thức: Online hoặc Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.