Mô Tả Công Việc
* Mô tả công việc:
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
* Địa chỉ làm việc:
1. Tại Hồ Chí Minh: Số 198 đường Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, TP HCM.
* Thời gian làm việc theo ca (Nghỉ 1 ngày/tuần):
+ Ca 01: 07h00 – 14h30.
+ Ca 02: 14h30 – 22h00.
+ Ca 03: 22h00 – 07h00.
Yêu Cầu Công Việc
- Đối tượng: Nam/Nữ, nằm trong độ tuổi từ 18 – 33 tuổi.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương:Từ 6 - 8 triệu/tháng.
- Được hỗ trợ 700.000 VNĐ trong 10 ngày học nghiệp vụ.
- Được hỗ trợ chi phí 06 tháng đầu tiên 1.200.000 VNĐ.
- Được thưởng cuộc gọi dư 1.200/1 cuộc.
- Làm việc theo nhóm và thưởng nhóm xuất sắc từ 500.000 - 1.500.000 VNĐ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu