Mô Tả Công Việc
*Mô tả công việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
*Địa điểm làm việc: 215 Phan Đăng Lưu - P.Khuê Trung - Q.Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
*Địa điểm làm việc: 215 Phan Đăng Lưu - P.Khuê Trung - Q.Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tuổi đời từ 18-35.
- Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
* Đối với trường hợp chỉ tốt nghiệp THPT : Sẽ kiểm tra kỹ về thái độ, sự yêu thích và lòng nhiệt huyết trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
* Đối với trường hợp chỉ tốt nghiệp THPT : Sẽ kiểm tra kỹ về thái độ, sự yêu thích và lòng nhiệt huyết trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: 5.000.000 - 7.500.000
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.