Mô Tả Công Việc
1. SEO/SEM
- Thử nghiệm, thu thập và phân tích dữ liệu; nhận định xu hướng và insight để tăng ROI của những chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền
- Theo dõi, F8báo cáo, phân tích website và chiến dịch PPC
- Quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
- Tối ưu hoá nội dung bài đăng và landing page
- Liên tục khám phá, mở rộng và tối ưu danh sách từ khoá
- Nghiên cứu và triển khai đề xuất cho SEO
- Nghiên cứu và phân tích link quảng cáo của đối thủ
- Phát triển và triển khai chiến lược link building
- Hợp tác với phòng Phát triển để đảm bảo xây dựng SEO dựa theo code mới nhất
- Hợp tác với phòng Biên tập và phòng Marketing để xây dựng content cho SEO
- Đưa ra đề xuất thay đổi về cấu hình website, nội dung, link liên kết và các yếu tố để cải thiện SEO cho từ khoá mục tiêu
2.CODING WEB
- Phát triển, xây dựng các dự án website sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP hoặc trên nền mã nguồn WordPressWordPress/Joomla/Drupal/Magento/OpenCart/B2evolution.
- Làm việc với PHP, MySQL, CSS, Javascript, HTML- Phát triển, triển khai lập trình website, các ứng dụng trên nền web sử dụng ngôn ngữ PHP, MySQL
- Phát triển các sản phẩm website bán hàng, website tin tức đáp ứng đa nền tảng PC, Smartphone, Tablet
- Thực hiện các công đoạn để đưa website vào hoạt động như upload dữ liệu lên Hosting/ Server, check lỗi website, xử lý và khắc phục các lỗi lập trình, sự cố liên quan đến các dự án/ sản phẩm website do mình phụ trách.
- Phối hợp với phụ trách SEO Web, Marketing Online của Công ty tối ưu hóa website theo tiêu chuẩn SEO và có khả năng tự cập nhật các chuẩn SEO, các thuật toán mới nhất của Google.
- Lập trình chức năng website theo giao diện đã thiết kế.
- Đảm bảo chất lượng và độ ổn định khi vận hành sản phẩm web.
- Cập nhật các công nghệ web mới nhất.
- Chỉnh sửa kịp thời các lỗi phát sinh.
- Đưa ý tưởng nâng cấp hệ thống.
- Hướng dẫn các chức năng cho bộ phận nhập liệu.
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận thiết kế (Design) để tối ưu giao diện Website, hiển thị cho các sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác liên quan tới bộ phận lập trình theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp
3. GOOGLE ADS, FACEBOOK ADS, ZALO ADS
Thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google/Facebook/Zalo Ads: quản lý ngân sách, chiến lược giá thầu,...giám sát và phân tích chiến dịch, thực hiện tối ưu nhằm đạt được KPI marketing.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch quảng cáo theo các mục tiêu.
- Phối hợp với các bộ phận Planner và Media để sản xuất ấn phẩm quảng cáo (banner, TVC...).
- Nghiên cứu & phân tích thị trường, sản phẩm, khách hàng,đối thủ... để đưa ra chiến thuật, phương án tối ưu hiệu suất quảng cáo.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
- Phân tích, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo.
- Xác định, xây dựng và tối ưu chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo (Google, Facebook, Ads network...)
- Theo dõi, đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số quảng cáo (Trên Tools, GA, CRM)
4. Designer 2D Graphics
Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế Digital Banner, Poster, Brochure, catalogue, profile, Folder, bao thư, namecard, hình ảnh layout 2D và 3D,... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, Youtube,...
Xây dựng ý tưởng theo yêu sản phẩm và yêu cầu của các phòng ban / khách hàng.
Triển khai, giám sát việc sản xuất thành phẩm (in và gia công).
Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác như Nhân Sự, Kinh doanh, Event.
5. Copywriter &Content)
-Viết, biên tập tin/bài và quản lý nội dung bài viết cho các khách hàng theo yêu cầu.
-Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline
-Phối hợp với các bộ phận khách các báo xây dựng content cho khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể
-Kiến thức cơ bản về SEO, nghiên cứu từ khóa và công cụ phân tích
-Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị
-Viết thông cáo báo chí, bài PR
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc (PR nội bộ, sự kiện hội thảo)
-Phụ trách việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu
-Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp các nguồn trực tuyến, phỏng vấn và nghiên cứu)
-Viết bản sao tiếp thị rõ ràng để quảng bá sản phẩm / dịch vụ của chúng tôi
-Chuẩn bị bản nháp có cấu trúc tốt bằng cách sử dụng Hệ thống quản lý nội dung
-Đọc và sửa bài đăng trên blog trước khi xuất bản
-Gửi tác phẩm tới người chỉnh sửa để nhập và phê duyệt
-Phối hợp với các nhóm tiếp thị và thiết kế để minh họa các bài viết
-Thực hiện nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập web
-Quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
-Xác định nhu cầu và khoảng trống của khách hàng trong nội dung đề ra và đề xuất các chủ đề mới
-Đảm bảo tính nhất quán xung quanh (kiểu, phông chữ, hình ảnh và lời thoại)
Cập nhật nội dung trang web khi cần
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thử nghiệm, thu thập và phân tích dữ liệu; nhận định xu hướng và insight để tăng ROI của những chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền
- Theo dõi, F8báo cáo, phân tích website và chiến dịch PPC
- Quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
- Tối ưu hoá nội dung bài đăng và landing page
- Liên tục khám phá, mở rộng và tối ưu danh sách từ khoá
- Nghiên cứu và triển khai đề xuất cho SEO
- Nghiên cứu và phân tích link quảng cáo của đối thủ
- Phát triển và triển khai chiến lược link building
- Hợp tác với phòng Phát triển để đảm bảo xây dựng SEO dựa theo code mới nhất
- Hợp tác với phòng Biên tập và phòng Marketing để xây dựng content cho SEO
- Đưa ra đề xuất thay đổi về cấu hình website, nội dung, link liên kết và các yếu tố để cải thiện SEO cho từ khoá mục tiêu
2.CODING WEB
- Phát triển, xây dựng các dự án website sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP hoặc trên nền mã nguồn WordPressWordPress/Joomla/Drupal/Magento/OpenCart/B2evolution.
- Làm việc với PHP, MySQL, CSS, Javascript, HTML- Phát triển, triển khai lập trình website, các ứng dụng trên nền web sử dụng ngôn ngữ PHP, MySQL
- Phát triển các sản phẩm website bán hàng, website tin tức đáp ứng đa nền tảng PC, Smartphone, Tablet
- Thực hiện các công đoạn để đưa website vào hoạt động như upload dữ liệu lên Hosting/ Server, check lỗi website, xử lý và khắc phục các lỗi lập trình, sự cố liên quan đến các dự án/ sản phẩm website do mình phụ trách.
- Phối hợp với phụ trách SEO Web, Marketing Online của Công ty tối ưu hóa website theo tiêu chuẩn SEO và có khả năng tự cập nhật các chuẩn SEO, các thuật toán mới nhất của Google.
- Lập trình chức năng website theo giao diện đã thiết kế.
- Đảm bảo chất lượng và độ ổn định khi vận hành sản phẩm web.
- Cập nhật các công nghệ web mới nhất.
- Chỉnh sửa kịp thời các lỗi phát sinh.
- Đưa ý tưởng nâng cấp hệ thống.
- Hướng dẫn các chức năng cho bộ phận nhập liệu.
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận thiết kế (Design) để tối ưu giao diện Website, hiển thị cho các sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác liên quan tới bộ phận lập trình theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp
3. GOOGLE ADS, FACEBOOK ADS, ZALO ADS
Thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google/Facebook/Zalo Ads: quản lý ngân sách, chiến lược giá thầu,...giám sát và phân tích chiến dịch, thực hiện tối ưu nhằm đạt được KPI marketing.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch quảng cáo theo các mục tiêu.
- Phối hợp với các bộ phận Planner và Media để sản xuất ấn phẩm quảng cáo (banner, TVC...).
- Nghiên cứu & phân tích thị trường, sản phẩm, khách hàng,đối thủ... để đưa ra chiến thuật, phương án tối ưu hiệu suất quảng cáo.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
- Phân tích, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo.
- Xác định, xây dựng và tối ưu chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo (Google, Facebook, Ads network...)
- Theo dõi, đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số quảng cáo (Trên Tools, GA, CRM)
4. Designer 2D Graphics
Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế Digital Banner, Poster, Brochure, catalogue, profile, Folder, bao thư, namecard, hình ảnh layout 2D và 3D,... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, Youtube,...
Xây dựng ý tưởng theo yêu sản phẩm và yêu cầu của các phòng ban / khách hàng.
Triển khai, giám sát việc sản xuất thành phẩm (in và gia công).
Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác như Nhân Sự, Kinh doanh, Event.
5. Copywriter &Content)
-Viết, biên tập tin/bài và quản lý nội dung bài viết cho các khách hàng theo yêu cầu.
-Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline
-Phối hợp với các bộ phận khách các báo xây dựng content cho khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể
-Kiến thức cơ bản về SEO, nghiên cứu từ khóa và công cụ phân tích
-Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị
-Viết thông cáo báo chí, bài PR
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc (PR nội bộ, sự kiện hội thảo)
-Phụ trách việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu
-Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp các nguồn trực tuyến, phỏng vấn và nghiên cứu)
-Viết bản sao tiếp thị rõ ràng để quảng bá sản phẩm / dịch vụ của chúng tôi
-Chuẩn bị bản nháp có cấu trúc tốt bằng cách sử dụng Hệ thống quản lý nội dung
-Đọc và sửa bài đăng trên blog trước khi xuất bản
-Gửi tác phẩm tới người chỉnh sửa để nhập và phê duyệt
-Phối hợp với các nhóm tiếp thị và thiết kế để minh họa các bài viết
-Thực hiện nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập web
-Quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
-Xác định nhu cầu và khoảng trống của khách hàng trong nội dung đề ra và đề xuất các chủ đề mới
-Đảm bảo tính nhất quán xung quanh (kiểu, phông chữ, hình ảnh và lời thoại)
Cập nhật nội dung trang web khi cần
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo các công cụ liên quan đến Digital MKT
- Chịu được áp lực công việc. có tính cầu tiến, ham học hỏi
(Chuyên Về Lĩnh Vực SEO/Sem, Coding Web, Google ADS, Facebook ADS, Zalo ADS, Designer 2D Graphics, Copywriter &Content)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ liên quan đến Digital MKT
- Chịu được áp lực công việc. có tính cầu tiến, ham học hỏi
(Chuyên Về Lĩnh Vực SEO/Sem, Coding Web, Google ADS, Facebook ADS, Zalo ADS, Designer 2D Graphics, Copywriter &Content)
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: từ 9.000.000đ- 15.000.000đ. Trong quá trình phỏng vấn dựa vào kinh nghiệm thực tế sẽ thỏa thuận mức lương phù hợp
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định: BHXH, BHYT và BHTN
- Các chế độ theo quy định của Công ty và của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định: BHXH, BHYT và BHTN
- Các chế độ theo quy định của Công ty và của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.