Mô Tả Công Việc
[HCM]Tuyển Nhân Viên Bán Hàng tại Phú Nhuận lương cố định theo tháng - đi làm ngay
📍Trao đổi công việc trực tiếp
📍Không thông qua trung gian, môi giới
📍Không đóng bất kỳ khoản phí nào
📣📣Mô tả công việc:
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng mua hàng, chia sẻ chương trình khuyến mãi trong tháng
• Sắp xếp, kiểm kê sản phẩm và đóng gói combo lễ, Tết,...
• Dọn dẹp cửa hàng sạch sẽ và trang trí vào dịp lễ, Tết,...
💵💵Lương căn bản:
• Theo giờ : 25K-27K/ giờ
• Fulltime : 7.800.000đ - 8.500.000đ / tháng
• Parttime: 3.600.000đ - 4.000.000đ / tháng
💲Thưởng chuyên cần, doanh số cá nhân và trong những dịp lễ, Tết (300k - 500k )💲
✅✅Yêu cầu:
• Ăn mặc đi làm chỉnh chu, gọn gàng.
• Thái độ làm việc nghiêm túc, lễ phép và có trách nhiệm với công việc, năng nổ nhiệt tình
• Nhận từ 18 - 29 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
🌷 Quyền lợi:
• Du lịch, picnic,...hằng năm
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, vui vẻ
• Được chỉ dẫn về cách làm việc trước khi bắt đầu làm
☎️☎️☎️LIÊN HỆ HOẶC INBOX ZALO: 0764.049.800 hoặc 0862.320.360 (Ms Ngân Anh) để hẹn ngày trao đổi công việc trực tiếp
Gmail: [email protected] (nộp CV)
〘 ƯU TIÊN AI THỰC SỰ NGHIÊM TÚC CẦN CÔNG VIỆC 〙
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng/đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng tại cửa hàng hoặc siêu thị.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng.
- Có khả năng tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng và chính xác.
- Có khả năng sắp xếp hàng hóa lên kệ theo đúng từng loại, đảm bảo cửa hàng luôn có sản phẩm mới và hấp dẫn để khách hàng tham khảo.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Mức lương
Từ 3.8 đến 7.6 triệu