Mô Tả Công Việc
Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao.
Hoàn thành các phân tích hàng tuần về hiệu suất bán hàng và các vấn đề liên quan
Hiểu rõ và theo đuổi các chỉ số KPI.
Nắm vững và Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
Đảm bảo tất cả các hoạt động marketing, khuyến mãi được thực hiện theo như thông báo của Quản Lý Nhãn Hàng hoặc bộ phận Marketing.
Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
Quản lý Nhân sự cửa hàng: Đào tạo, huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên đảm bảo hiệu quả các mục tiêu hoạt động
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ, ưu tiên nếu ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ Thời trang, Giày, Quần Áo, Thể Thao.
Kỹ năng giao tiếp khéo léo, kĩ năng xử lý tình huống, quản lý nhân viên
Đam mê và có kiến thức về Thể Thao, Bán Lẻ, Giày, Quần Áo, thời trang
Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhanh nhẹn
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
Thử việc 02 tháng hướng 100% lương
Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH full lương trong tháng làm việc đầu tiên
Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Đào tạo đầy đủ, cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Từ 0 đến 12 triệu