Mô Tả Công Việc
- R&B Tea Tân Phú chi nhánh 1 cần tuyển một cửa hàng trưởng đảm nhận việc quản lý, đào tạo, giám sát và phát triển hoạt động của cửa hàng.
- Cửa hàng trưởng cũng sẽ chịu trách nhiệm lên kế hoạch hoạt động và nhân sự để đảm bảo khai trương vào ngày 30/04/2018.
- Làm việc toàn thời gian (8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần) và cam kết làm 10 tiếng/ngày trong thời gian 1 tuần đầu khai trương
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều động 2 ca trưởng và 12-15 nhân viên pha chế/bếp (toàn thời gian, bán thời gian và thời vụ) nhằm đảm bảo việc hoạt động liên tục của cửa hàng, đặc biệt trong các ngày lễ tết. Thời gian hoạt động từ 9:30AM đến 22:30PM mỗi ngày
- Đảm bảo doanh số cửa hàng theo tháng (chi tiết sẽ được bàn bạc khi phỏng vấn)
- Lên kế hoạch chi tiết về hoạt động và nhân sự để đảm bảo soft launch từ 28/04/2018 đến 29/04/2018 và khai trương vào 30/04/2018
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động về truyền thông (Facebook, Instagram, Zalo và các diễn đàn ăn uống lớn) tạo đà cho tuần lễ khai trương
- Kiện toàn hệ thống nhân sự nếu cần thiết
- Chịu trách nhiệm sắp ca cho nhân viên và giải quyết linh hoạt các vần đề về nhân sự
- Chịu trách nhiệm order và quản lý nguyên vật liệu
- Giám sát và đảm bảo các sản phẩm pha chế đạt tiêu chuẩn R&B
- Giám sát và đảm bảo hoạt động của cửa hàng đúng theo quy trình R&B
- Tham dự khoá training trà sữa tại R&B trong vòng từ 10-15 ngày (chi tiết sẽ được thảo luận khi phỏng vấn)
- Training cho ca trưởng hoặc nhân viên mới nếu cần thiết
- Lên kế hoạch phát triển doanh số cho cửa hàng
- Khi cửa hàng đã vào quỹ đạo (1-2 tháng sau khai trương), lên kế hoạch mở chi nhánh thứ 2 tại Tân Phú hoặc các quận lân cận
- Lập báo cáo cho cấp quản lý cao hơn về tình hình hoạt động kinh doanh và nhân sự của cửa hàng
- Cam kết làm ít nhất 6 tháng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Cửa hàng trưởng cũng sẽ chịu trách nhiệm lên kế hoạch hoạt động và nhân sự để đảm bảo khai trương vào ngày 30/04/2018.
- Làm việc toàn thời gian (8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần) và cam kết làm 10 tiếng/ngày trong thời gian 1 tuần đầu khai trương
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều động 2 ca trưởng và 12-15 nhân viên pha chế/bếp (toàn thời gian, bán thời gian và thời vụ) nhằm đảm bảo việc hoạt động liên tục của cửa hàng, đặc biệt trong các ngày lễ tết. Thời gian hoạt động từ 9:30AM đến 22:30PM mỗi ngày
- Đảm bảo doanh số cửa hàng theo tháng (chi tiết sẽ được bàn bạc khi phỏng vấn)
- Lên kế hoạch chi tiết về hoạt động và nhân sự để đảm bảo soft launch từ 28/04/2018 đến 29/04/2018 và khai trương vào 30/04/2018
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động về truyền thông (Facebook, Instagram, Zalo và các diễn đàn ăn uống lớn) tạo đà cho tuần lễ khai trương
- Kiện toàn hệ thống nhân sự nếu cần thiết
- Chịu trách nhiệm sắp ca cho nhân viên và giải quyết linh hoạt các vần đề về nhân sự
- Chịu trách nhiệm order và quản lý nguyên vật liệu
- Giám sát và đảm bảo các sản phẩm pha chế đạt tiêu chuẩn R&B
- Giám sát và đảm bảo hoạt động của cửa hàng đúng theo quy trình R&B
- Tham dự khoá training trà sữa tại R&B trong vòng từ 10-15 ngày (chi tiết sẽ được thảo luận khi phỏng vấn)
- Training cho ca trưởng hoặc nhân viên mới nếu cần thiết
- Lên kế hoạch phát triển doanh số cho cửa hàng
- Khi cửa hàng đã vào quỹ đạo (1-2 tháng sau khai trương), lên kế hoạch mở chi nhánh thứ 2 tại Tân Phú hoặc các quận lân cận
- Lập báo cáo cho cấp quản lý cao hơn về tình hình hoạt động kinh doanh và nhân sự của cửa hàng
- Cam kết làm ít nhất 6 tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng - Đại học (ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến quản trị kinh doanh và thực phẩm)
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở cấp độ tương đương
- Ngoại ngữ: tiếng Hoa hoặc tiếng Anh là một lợi thế
- Kinh nghiệm sử dụng các hệ thống POS và ERP là một lợi thế
- Biết 5S quản lí (SEIRI, SEITON, SEISOU, SEIKETSU, SHITSUKE)
- Khả năng lên kế hoạch, báo cáo tốt và trình bày lưu loát
- Khả năng giám sát và quản lí nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất
- Kinh nghiệm về sắp ca và order nguyên vật liệu
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng tự chủ cao
- Kinh nghiệm trong việc quản lý cửa hàng theo chuẩn thương hiệu
- Thành thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint
- Thành thạo việc quản lý Facebook Page, Instagram, Zalo và các tài khoản trên diễn đàn
- Khả năng tổ chức các cuộc họp nội bộ và sự kiện quảng cáo tốt
- Tính tình hoạt bát, vui vẻ và hoà đồng
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở cấp độ tương đương
- Ngoại ngữ: tiếng Hoa hoặc tiếng Anh là một lợi thế
- Kinh nghiệm sử dụng các hệ thống POS và ERP là một lợi thế
- Biết 5S quản lí (SEIRI, SEITON, SEISOU, SEIKETSU, SHITSUKE)
- Khả năng lên kế hoạch, báo cáo tốt và trình bày lưu loát
- Khả năng giám sát và quản lí nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất
- Kinh nghiệm về sắp ca và order nguyên vật liệu
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng tự chủ cao
- Kinh nghiệm trong việc quản lý cửa hàng theo chuẩn thương hiệu
- Thành thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint
- Thành thạo việc quản lý Facebook Page, Instagram, Zalo và các tài khoản trên diễn đàn
- Khả năng tổ chức các cuộc họp nội bộ và sự kiện quảng cáo tốt
- Tính tình hoạt bát, vui vẻ và hoà đồng
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thử việc 1 tháng đầu: 8,500,000 VNĐ
- Lương chính thức: 10,500,000 VNĐ + thưởng % khi đạt doanh số đề ra.
- Chi tiết mức thưởng bàn chi tiết trong phỏng vấn.
- Lương chính thức: 10,500,000 VNĐ + thưởng % khi đạt doanh số đề ra.
- Chi tiết mức thưởng bàn chi tiết trong phỏng vấn.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.