Mô Tả Công Việc
• Quan sát hoạt động tại phòng tập và bể bơi; và ứng phó phù hợp theo quy trình trong trường hợp khẩn cấp.
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề có thể xảy ra ảnh hưởng tới sự an toàn của khách hàng.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực bể bơi, phòng tập và các thiệt bị tập luyện
• Duy trì cung cấp đầy đủ cốc và nước trong phòng tập
• Lấy, gấp, xếp khăn; phân phát tủ đựng đồ và khăn tắm cho khách.
• Tiến hành kiểm kê vật tư, vật liệu, thiết bị và cập nhật cho quản lý
• Cung cấp thông tin cho khách hàng về phòng tập và hoạt động giải trí hiện có.
• Tạo không khí vui vẻ, thư giãn cho du khách.
• Thúc đẩy các quy tắc và quy định nhằm đảm bảo an toàn và phúc lợi cho khách hàng
• Hỗ trợ khách bị thương cho đến khi dịch vụ y tế khẩn cấp.
• Tuyên truyền các nội quy, quy định của trung tâm thể dục
• Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì bảo mật thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản công ty.
• Chào đón tất cả khách hàng theo tiêu chuẩn thương hiệu; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; hỗ trợ người khuyết tật.
• Nói chuyện bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với đồng nghiệp; hỗ trợ bộ phận đạt được mục tiêu chung.
• Tuân thủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
• Kiểm tra trực quan các công cụ, thiết bị hoặc máy móc
• Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Chứng chỉ nghề, bằng cấp liên quan
- Chứng chỉ sơ cấp cứu, cứu hộ bể bơi
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 6 tháng tại vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
• Trở thành thành viên của thương hiệu huyền thoại The Ritz-Carlton, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
• Trở thành thành viên của công ty khách sạn toàn cầu Marriott International
• Tham gia các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế
• Cơ hội phát triển sự nghiệp tại tất cả khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu căn hộ trong tập đoàn
• Chế độ lương và phúc lợi cạnh tranh theo tiêu chuẩn tập đoàn quốc tế
• Đóng bảo hiểm 100% lương bắt đầu từ thời gian thử việc theo luật lao động
• Nghỉ 2 ngày/ tuần, nghỉ phép năm và ngày nghỉ có hưởng lương trong những dịp đặc biệt
• Quà tặng, thăm hỏi nhân viên cho những dịp đặc biệt: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, ngày lễ, v.v
• Hưởng chương trình giảm giá cho dịch vụ lưu trú và ẩm thực tại hơn 30 thương hiệu khách sạn và resort của tập đoàn Marriott International trên toàn thế giới
• Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên của tập đoàn
• Các quyền lợi khác theo quy định của công ty