Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi và giao tiếp với những khách hàng được cung cấp bởi công ty
- Tương tác với khách hàng và xác định các nhu cầu hoặc các vấn đề
- Cung cấp giải pháp viễn thông và khuyến nghị đến khách hàng qua điện thoại
- Thiết lập giao tiếp theo hướng dẫn giải quyết các vấn đề theo nhu cầu và lợi ích của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ tích cực làm việc với khách hàng để nâng cao hình ảnh và nhận thức công cộng của một công ty
- Giám sát việc quản lý kịp thời các cuộc gọi đi
- Đảm bảo bản ghi cuộc gọi lưu trữ đúng cách và tổ chức trong các cơ sở dữ liệu trung tâm cuộc gọi
- Duy trì tác phong lịch sự và thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng
- Đảm bảo hàng ngày thay đổi dung lượng cuộc gọi và đặt mục tiêu đạt được
- Giám sát xử lý và thực hiện các đơn đặt hàng, ứng dụng và hình thức gửi bởi khách
- Nâng cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng khi cung cấp các giải pháp viễn thông
- Sử dụng một máy tính và một tai nghe để tương tác với khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tương tác với khách hàng và xác định các nhu cầu hoặc các vấn đề
- Cung cấp giải pháp viễn thông và khuyến nghị đến khách hàng qua điện thoại
- Thiết lập giao tiếp theo hướng dẫn giải quyết các vấn đề theo nhu cầu và lợi ích của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ tích cực làm việc với khách hàng để nâng cao hình ảnh và nhận thức công cộng của một công ty
- Giám sát việc quản lý kịp thời các cuộc gọi đi
- Đảm bảo bản ghi cuộc gọi lưu trữ đúng cách và tổ chức trong các cơ sở dữ liệu trung tâm cuộc gọi
- Duy trì tác phong lịch sự và thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng
- Đảm bảo hàng ngày thay đổi dung lượng cuộc gọi và đặt mục tiêu đạt được
- Giám sát xử lý và thực hiện các đơn đặt hàng, ứng dụng và hình thức gửi bởi khách
- Nâng cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng khi cung cấp các giải pháp viễn thông
- Sử dụng một máy tính và một tai nghe để tương tác với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng sử dụng hoặc nhanh chóng thích ứng với chương trình CRM và khác liên quan đến chương trình máy tính.
- Nói tiếng phổ thông, không ngọng, líu và dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng biểu cảm, có trách nhiệm và nhiệt tình;
- Làm việc dưới áp lực lớn, khả năng phải đối mặt những thách thức, và sáng kiến mạnh mẽ.
- Kỹ năng giao tiếp: Tương tác với khách hàng bằng cách sử dụng ngôn ngữ thích hợp để xác định vấn đề và cung cấp hỗ trợ OTA
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng: Là người có kỹ năng tư vấn lịch sự, nhẹ nhàng để giải quyết vấn đề của khách hàng, được rèn luyện tính kiên nhẫn và khoan dung trong việc giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Xác định được vấn đề, thách thức của khách hàng và cung cấp
các giải pháp giải quyết vấn đề đó.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nói tiếng phổ thông, không ngọng, líu và dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng biểu cảm, có trách nhiệm và nhiệt tình;
- Làm việc dưới áp lực lớn, khả năng phải đối mặt những thách thức, và sáng kiến mạnh mẽ.
- Kỹ năng giao tiếp: Tương tác với khách hàng bằng cách sử dụng ngôn ngữ thích hợp để xác định vấn đề và cung cấp hỗ trợ OTA
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng: Là người có kỹ năng tư vấn lịch sự, nhẹ nhàng để giải quyết vấn đề của khách hàng, được rèn luyện tính kiên nhẫn và khoan dung trong việc giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Xác định được vấn đề, thách thức của khách hàng và cung cấp
các giải pháp giải quyết vấn đề đó.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, lương thưởng hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Hưởng các chế độ theo Luật Lao động và các quyền lợi thuộc Thỏa Ước Lao Động của công ty
- Hưởng lương doanh số theo đúng năng lực với sự đánh giá minh bạch và công bằng.
- Khen thưởng khi hoàn thành công việc theo quý, lễ, tết
- Khen thưởng khi đạt thành tích vượt bậc theo định kỳ
- Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.
- Hưởng các chế độ theo Luật Lao động và các quyền lợi thuộc Thỏa Ước Lao Động của công ty
- Hưởng lương doanh số theo đúng năng lực với sự đánh giá minh bạch và công bằng.
- Khen thưởng khi hoàn thành công việc theo quý, lễ, tết
- Khen thưởng khi đạt thành tích vượt bậc theo định kỳ
- Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.