Mô Tả Công Việc
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý.
• Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo yêu cầu của TBP.
• Tư vấn dịch vụ sản phẩm cho khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận khác và trưởng phòng kinh doanh lên kế hoạch kinh doanh cũng như chiến lược phát triển Phòng kinh doanh cho công ty theo từng giai đoạn cụ thể chăm sóc khách hàng hiện hữu.
• Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm Sale giải pháp, phần mềm.
• Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp, hành chính sự nghiệp
• Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT
• Có kinh nghiệm, am hiểu lĩnh vực Contact Center.
• Tiếng anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
• Chính sách lương, thưởng theo quy định của Công ty.
• Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước. Được đào tạo sản phẩm của công ty.
• Được tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần vào các ngày lễ, tết theo chế độ của công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu