Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca / ngày; nghỉ 1 ngày / tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
*CA HỖ TRỢ:
Ca 3: 22:00 - 07:00 sáng hôm sau
Ca 4: 15:30 -22:30
Ca 5 (ca gãy): 08:30-12:00 & 18:00-21:30
Ca 6: 15:00 -23:00
Ca 7: 18:00 -24:30 hoặc 17:00-23:30
Ca 8: 06:30-13:30
Ca 9: 14:30-21:30
Ca 10: 08:15-15:15
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
* Đào tạo kỹ năng CSKH không mất phí và được nhận tiền đào tạo từ Viettel và Minh Phúc
* Phụ cấp ăn cho mỗi ca, và thêm 30% công khi làm đêm
(Làm đêm không gặp hàng trực tiếp, không đi thị trường, được phân bổ thời gian nghỉ đêm giữa ca)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT / Trung cấp trở lên (Tùy theo yêu cầu công việc)
- Yêu thích, đam mê công việc CSKH, có định hướng rõ ràng trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, siêng năng
- Tin học cơ bản
- Chất giọng tốt, không nặng chất giọng vùng miền
Lưu ý: Hồ sơ bổ sung sau khi đạt phỏng vấn
Hình thức
Quyền Lợi
- Chấp nhận sinh viên làm bán thời gian
THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM
- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ tiền đào tạo
- Các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu