Mô Tả Công Việc
- Tương tác KH qua các kênh linechat, facebook, zalo, email,...
- Chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật theo quy trình của Công ty.
- Tiếp nhận xử lý các khiếu nại khách hàng về dịch vụ.
- Phối hợp phòng marketing thực hiện các chương trình hội thảo, chương trình quảng cáo, khuyến mãi,…
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp lưu loát, tư vấn bán hàng tốt
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên đã từng làm việc trong ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
- Sử dụng thành thạo các kênh mạng xã hội: linechat, facebook, zalo, email,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm theo người lao động sau khi thử việc
- Thời gian làm việc: 80% ca hành chính và 20% ca tối
- Nghỉ 1 ngày trong tuần
- Làm việc ở Lê Trọng Tấn - Hà Nội
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu