Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của nhà mạng Viettel
- Cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
*** Thời gian làm việc: theo ca luân phiên 6 ngày / tuần
Ca1: 06h-14h30
Ca2: 14h30-22h30
*** Địa điểm làm việc: KĐT Handi Resco - 74 Phạm Văn Đồng (cạnh bến xe Nam Thăng Long)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
*** Thời gian làm việc: theo ca luân phiên 6 ngày / tuần
Ca1: 06h-14h30
Ca2: 14h30-22h30
*** Địa điểm làm việc: KĐT Handi Resco - 74 Phạm Văn Đồng (cạnh bến xe Nam Thăng Long)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, tuổi từ 18-30, đã tốt nghiệp PTTH trở lên, hoặc sinh viên đang chờ bằng (không yêu cầu chuyên ngành)
- Giọng nói không lỗi, giao tiếp linh hoạt
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt, mong muốn gắn bó với công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói không lỗi, giao tiếp linh hoạt
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt, mong muốn gắn bó với công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập = 5 – 7tr +++ (LCB + Thưởng + làm thêm giờ + phụ cấp ăn)
- Được hỗ trợ 1 triệu trong quá trình đào tạo nghiệp vụ.
- Xét nâng lương sau 6 tháng thưởng tháng lương thứ 13
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của công ty
- Được hỗ trợ 1 triệu trong quá trình đào tạo nghiệp vụ.
- Xét nâng lương sau 6 tháng thưởng tháng lương thứ 13
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.