Mô Tả Công Việc
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận các cuộc gọi tới của khách hàng, sau đó trả lời giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Ghi nhận thông tin khách hàng phản hồi và chuyển cho bộ phận kỹ thuật phía sau.
- Các yêu cầu khác theo sự chị đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc xoay ca.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Ghi nhận thông tin khách hàng phản hồi và chuyển cho bộ phận kỹ thuật phía sau.
- Các yêu cầu khác theo sự chị đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc xoay ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Bạn sử dụng được vi tính - Internet.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn, nắm bắt chính xác tâm lý khách hàng
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng hoặc giọng địa phương
- Tuổi từ 20 -30
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn, nắm bắt chính xác tâm lý khách hàng
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng hoặc giọng địa phương
- Tuổi từ 20 -30
Hình thức
Thực tập
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Công việc ổn định, lâu dài
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Công việc ổn định, lâu dài
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.