Mô Tả Công Việc
- Cập nhật việc quản lý thời gian bằng cách sử dụng quyển Master Appointment Book (MAB) và Hệ thống dữ liệu khách hàng (CMS)
- Kiểm tra việc cập nhật hệ thống CMS đầy đủ và đúng cách.
- Tham dự cuộc họp, buổi huấn luyện hàng ngày và phải tương tác tốt trong cuộc họp / huấn luyện
- Tập luyện thường xuyên hàng ngày để rèn luyện chuyên môn và để duy trì trạng thái sức khoẻ (ngoài khung giờ làm việc hoặc nếu được cho phép)
- Thực hiện các buổi định hướng và các tiết tập thử đúng chuẩn và chuyên nghiệp.
- Gọi điện liên hệ các khách hàng đang hoạt động để đặt lịch và thực hiện các buổi định hướng tập luyện với chất lượng cao.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho tất cả các đối tượng khách hàng và giám sát giúp đỡ khách hàng trên sàn tập khi cần thiết.
- Hàng ngày làm việc với nguồn khách hàng hiện tại để tạo nguồn giới thiệu, để tăng quy mô khách hàng.
- Đánh giá thể trạng của khách hàng và thiết kế chương trình tập luyện cá nhân để đáp ứng mục tiêu của khách hàng.
- Cung cấp những lời khuyên căn bản cho các hội viên về chế độ dinh dưỡng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy chế của công ty trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Đảm bảo cập nhật về hợp đồng cho khách hàng và đảm bảo tất cả khách hàng đang tập luyện và không bị quá hạn hợp đồng
- Làm quen với các thiết bị máy móc để biết cách sử dụng và vận hành một cách an toàn và hiệu quả.
- Có trách nhiệm với các trang thiết bị của bộ phận Fitness và của câu lạc bộ
- Thường xuyên đi trực trên sàn để đảm bảo các hội viên đang tập luyện một cách an toàn và hiệu quả, phòng tập gọn gàng và các thiết bị được sử dụng và bảo quản tốt
- Nói chuyện với ít nhất mười khách hàng một ngày để đảm bảo họ đang có trải nghiệm tốt tại câu lạc bộ.
- Tiếp nhận tất cả những yêu cầu của khách hàng liên quan đến câu lạc bộ và chuyển đến bộ phận có liên quan để xử lý
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành giáo dục thể chất, có chứng chỉ Huấn luyện viên do các ban ngành thể thao cấp, chứng nhận
• Có kiến thức về phương pháp huấn luyện thể dục thể thao.
• Có kiến thức về chế độ dinh dưỡng và ăn kiêng.
• Giàu trí tưởng tượng và nhiệt tình trong việc cung cấp các thành viên với các chương trình thể dục thú vị và thú vị.
• Kỹ năng giao tiếp tốt (ưu tiên giao tiếp bằng Tiếng Anh)
• Phải thể hiện kỹ năng quản lý tổ chức và thời gian tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành