Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing Thẩm mỹ Nội khoa, quảng cáo và truyền thông, digital, social, branding, SEO, Google ads, Chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm phát triển doanh số và thương hiệu;
- Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đề xuất các chương trình phù hợp;
- Triển khai và giám sát hoạt động của phòng ban;
- Tham mưu cho Ban giám đốc về truyền thông, nhận diện phát triển thương hiệu;
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông.
- Có ≥ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí TP lĩnh vực Thẩm mỹ nội khoa
- Hiểu sâu sắc về Marketing, thương mại, quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cũng như các quy định trong truyền thông;
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, digital, SEO, Google ads,...
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Sáng tạo, có khả năng quản lý team;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Thành thạo cá kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
• Cơ hội làm việc với các KOLs, nghệ sĩ hàng đầu.
• Được hưởng các dịch vụ làm đẹp cao cấp tại BichNa Clinic.
• BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
• Làm việc trong môi trường 5 sao, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.