Mô Tả Công Việc
•Đơn hàng:
-Nhận đơn đặt hàng của khách qua điện thoại , mail, zalo và skype. Xác nhận đơn hàng và đặt đơn hàng cho khách
-Theo dõi đơn hàng và hàng hóa của khách.
-Nhập lại hàng khi khách trả lại.
-Xử lý và đổi mới hàng lỗi cho khách.
•Chăn sóc khách hàng qua điện thoại, zalo, skype, mail..
-Tư vấn sản phẩm.
-Gửi báo giá, các chương trình khuyến mãi và sản phẩm quà tặng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Nhận đơn đặt hàng của khách qua điện thoại , mail, zalo và skype. Xác nhận đơn hàng và đặt đơn hàng cho khách
-Theo dõi đơn hàng và hàng hóa của khách.
-Nhập lại hàng khi khách trả lại.
-Xử lý và đổi mới hàng lỗi cho khách.
•Chăn sóc khách hàng qua điện thoại, zalo, skype, mail..
-Tư vấn sản phẩm.
-Gửi báo giá, các chương trình khuyến mãi và sản phẩm quà tặng.
Yêu Cầu Công Việc
Năng động,nhanh nhẹn, giao tiếp và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Tính kiên trì cao.
- Nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Tiếp thu công việc nhanh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tính kiên trì cao.
- Nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Tiếp thu công việc nhanh
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng chiết khấu theo quy định của Công ty
- Mức lương : Lương Cứng + Chiết Khấu
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ đi học, đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Tháng lương 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Mức lương : Lương Cứng + Chiết Khấu
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ đi học, đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Tháng lương 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.