Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay online.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian làm việc: theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội (Ngay ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm).
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian làm việc: theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội (Ngay ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm).
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
+ Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
+ Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
+ Sử dụng được tin học văn phòng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
+ Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
+ Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
+ Sử dụng được tin học văn phòng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ (LCB + KPI + …)
- Được hỗ trợ 1.000.000đ trong thời gian đào tạo.
- Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
- Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
- Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
- Được hỗ trợ 1.000.000đ trong thời gian đào tạo.
- Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
- Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
- Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.