Mô Tả Công Việc
- Liên hệ tư vấn, giới thiệu sản phẩm dựa trên nguồn data Công ty cung cấp;
- Giải đáp thắc mắc/Giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thuyết phục khách mua hàng;
- Cập nhật các ưu đãi, khuyến mãi, chính sách mua hàng với khách hàng;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và chăm sóc khách hàng sau khi mua;
- Tìm kiếm và tạo nguồn data cá nhân;
- Cập nhật thông tin trên hệ thống;
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi, hoàn thành đơn hàng.
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi 22 – 35;
- Có kiến thức về dược, hóa mỹ phẩm, sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe (Ưu tiên cử nhân tốt nghiệp các ngành marketing, dược, QTKD hoặc các ngành có liên quan);
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe;
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề;
- Có kinh nghiệm là một lợi thế;
- Tin học văn phòng cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận (lương cơ bản+ thưởng %hoa hồng), xét thưởng tháng, quý, năm;
- Chế độ đầy đủ theo quy định pháp luật;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến;
- Được đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc.