Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
- Chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách hàng online, offline
- Trả lời thắc mắc và cho khách hàng qua điện thoại .
- Tương tác với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan tới chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu
- Tìm hiểu và nắm bắt sản phẩm dịch vụ, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật nhằm phục vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý, CV trao đổi cụ thể khi PV
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách hàng online, offline
- Trả lời thắc mắc và cho khách hàng qua điện thoại .
- Tương tác với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan tới chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu
- Tìm hiểu và nắm bắt sản phẩm dịch vụ, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật nhằm phục vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý, CV trao đổi cụ thể khi PV
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chưa biết được đào tạo
- Nhanh nhẹn hoạt bát, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn hoạt bát, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 5 - 7 triệu + hỗ trợ ăn trưa+ thưởng chuyên cần + Thưởng Doanh Thu KPI . Tổng thu nhập 10-15 triệu
- Môi trường làm việc thăng tiến tốt
- Được đào tạo kiến thức về giữ gìn sắc đẹp cho phụ nữ.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết,…
- Được tham gia du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc thăng tiến tốt
- Được đào tạo kiến thức về giữ gìn sắc đẹp cho phụ nữ.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết,…
- Được tham gia du lịch hàng năm
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.