Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc và quản lý mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ qua điện thoại, email, trực tiếp.
- Tư vấn, giải đáp và thuyết trình cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ qua điện thoại, email, trực tiếp.
- Tư vấn, giải đáp và thuyết trình cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp / Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, Y Tế, Kế Toán....
- Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết công việc tốt
- Thành thạo tin học văn phòng là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết công việc tốt
- Thành thạo tin học văn phòng là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập = Lương + Thưởng doanh số
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
- Có cơ hội thăng tiến vị trí Trợ lý / Quản lý / Giám đốc chi nhánh và gắn bó lâu dài.
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
- Có cơ hội thăng tiến vị trí Trợ lý / Quản lý / Giám đốc chi nhánh và gắn bó lâu dài.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.