Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet VIETTEL
- Hỗ trợ Khách hàng giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố trong quá trình sử dụng
- Không tư vấn bán hàng, không áp lực doanh số
- Được đào tạo miễn phí ( hỗ trợ chi phí đào tạo)
- Thời gian làm việc theo ca linh động: 08 tiếng/ ca (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Hỗ trợ sắp xếp ca linh động theo lịch học của sinh viên
* Địa chỉ làm việc:
- Tại Hồ Chí Minh: 345 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM
- Tại Đà Nẵng: 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên tất cả chuyên ngành
- Sinh viên đang theo học tại các trường TC, CĐ, ĐH
- Đối tượng: Nam / Nữ, nằm trong độ tuổi từ 18 – 33 tuổi.
- Kỹ năng: giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình: Từ 7 - 9 triệu / tháng.
- Nếu làm tốt đạt 9-12 triệu / tháng
- Được hỗ trợ 900.000 VNĐ trong những ngày học nghiệp vụ.
- Hỗ trợ lên line cho nhân viên mới trong 04 tháng đầu: 250.000VNĐ/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu