Mô Tả Công Việc
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động công ty, các dự của khách hàng trên website, các trang mạng xã hội: Fanpage, zalo, tiktok, youtube,...
• Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
• Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
• Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, nội dung seeding,…).
• Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
• Lên ý tưởng và kế hoạch truyền thông chiến dịch quảng bá sản phẩm mới.
• Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, PR, Truyền thông Báo chí.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kể cả làm việc tại Agency, Clients hay bất kì hoạt động nào liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí.
• Có kỹ năng và am hiểu viết về content marketing.
• Biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.
• Được đào tạo trong các ngành: PR – Quảng cáo – Marketing. Báo chí – Truyền thông.
• Có khả năng chịu áp lực cao, kỹ năng giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 10 – 13 triệu + KPIs.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được tham gia bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH, phép năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng doanh thu cuối năm,...
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Phúc lợi khác: Cơm theo ca làm việc (1 suất ăn trưa và 1 ăn xế/ ngày ), sinh nhật, du lịch 5 sao...