Mô Tả Công Việc
** Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viễn Thông Mobifone
- Tư vấn và giải đáp thông tin các gói dịch vụ: Nhạc chuông, nhạc chờ, 3G,..
** Thời gian làm việc:
- Fulltime: Luân phiên 3 ca linh động
Ca 1: 07h00 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
Ca 3: 22h00 - 7h00 sáng hôm sau (Chỉ dành cho nhân viên làm việc trên 3 tháng, 2-3ca/ tháng)
- Part-time: Ca cố định
Ca 1: 06h00 - 11h00
Ca 2: 08h00 - 14h00
Ca 3: 14h30 - 20h30
Ca 4: 17h00 - 22h00
Ca 5: 18h00 - 23h00
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 18 – 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang là sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc cao.
#CSKH
#Lương_Căn_Bản
#Việc_làm_sinh_viên
#Ca_làm_việc_linh_hoạt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 4.500.000- 6.000.0000
( Bao gồm LCB + Nhiều khoảng thưởng + Tăng cường)
- Được đào tạo miễn phí và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO:9001
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo bộ luật Lao Động.
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty.
- Được học tập làm việc theo nhóm, chế độ thưởng.
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp theo năng lực.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu