Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
*Địa điểm làm việc: 215 Phan Đăng Lưu - P.Khuê Trung - Q.Cẩm Lệ - Đà Nẵng2
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
*Địa điểm làm việc: 215 Phan Đăng Lưu - P.Khuê Trung - Q.Cẩm Lệ - Đà Nẵng2
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tuổi đời từ 18 - 30 .
- Đã tốt nghiệp THPT; Trung cấp;Cao Đẳng; Đại học và sinh viên đang theo học các trường (tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp THPT; Trung cấp;Cao Đẳng; Đại học và sinh viên đang theo học các trường (tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5.000.000 - 7.00.000
- Được đào tạo miễn phí 10 ngày và hỗ trợ 700.000VNĐ chi phí trong quá trình đào tạo
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Được đào tạo miễn phí 10 ngày và hỗ trợ 700.000VNĐ chi phí trong quá trình đào tạo
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.