Mô Tả Công Việc
*Mô tả công việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng viễn thông Viettel
- Giải đáp và tiếp nhận xử lý các cuộc gọi báo hỏng dịch vụ cố định của Viettel
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng viễn thông Viettel
- Giải đáp và tiếp nhận xử lý các cuộc gọi báo hỏng dịch vụ cố định của Viettel
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 4.500.000 - 5.500.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến - Được trả lương 700.000 VND trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ ( 15-20 ngày /1 khóa)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước - Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến - Được trả lương 700.000 VND trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ ( 15-20 ngày /1 khóa)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước - Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.