Mô Tả Công Việc
1. Phát triển thị trường ngành lĩnh vực nguyên liệu đồ uống, thực phẩm, chăm sóc
sức khoẻ.
- Lên kế hoạch phân tuyến địa bạn theo từng Quận Huyện để tiến hành chào hàng,
tìm kiếm phát triển mở rộng thị trường.
- Chịu trách nhiệm chính về việc thực hiện doanh số chỉ tiêu được giao. Lên kế
hoạch mỗi ngày đi thị trường, thăm viếng khách hàng để chào hàng và lấy đơn hàng
về công ty.
- Chăm sóc duy trì các khách hàng đang có và tìm kiếm phát triển mở mới khách
hàng theo chỉ tiêu được giao hàng tháng
- Khảo sát, thu thập thông tin về tình hình thị trường, tình hình đối thủ cạnh trạnh,
từ đó nhận định đánh giá và đưa ra các đề xuất giải pháp kịp thời.
- Thực hiện một số nhiệm vụ công việc khác do cấp trên yêu cầu.
2. Chăm sóc khách hàng
- Truyền đạt thông tin, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của công ty, các
tính năng công dụng ưu việt, và hướng dẫn sử dụng.
- Thông tin đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết về các chương trình khuyến
mãi, thể lệ của chương trình, thời gian hiệu lực áp dụng v.vv.. (nếu có)
- Tặng hàng mẫu cho khách hàng dùng thử.
- Luôn quan tâm chăm sóc, và lắng nghe ý kiến của khách hàng, về sản phẩm
và dịch vụ của công ty, để có những ý kiến đề xuất điều chỉnh kịp thời, nhằm đem
lại sự thỏa mãn cho khách hàng về uy tín, sản phẩm, chất lượng và dịch vụ của công
ty.
Báo cáo cho : Cấp quản lý trực tiếp
- Trực tiếp chào hàng, bán hàng, mở rộng điểm bán và phát triển doanh số...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
sức khoẻ.
- Lên kế hoạch phân tuyến địa bạn theo từng Quận Huyện để tiến hành chào hàng,
tìm kiếm phát triển mở rộng thị trường.
- Chịu trách nhiệm chính về việc thực hiện doanh số chỉ tiêu được giao. Lên kế
hoạch mỗi ngày đi thị trường, thăm viếng khách hàng để chào hàng và lấy đơn hàng
về công ty.
- Chăm sóc duy trì các khách hàng đang có và tìm kiếm phát triển mở mới khách
hàng theo chỉ tiêu được giao hàng tháng
- Khảo sát, thu thập thông tin về tình hình thị trường, tình hình đối thủ cạnh trạnh,
từ đó nhận định đánh giá và đưa ra các đề xuất giải pháp kịp thời.
- Thực hiện một số nhiệm vụ công việc khác do cấp trên yêu cầu.
2. Chăm sóc khách hàng
- Truyền đạt thông tin, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của công ty, các
tính năng công dụng ưu việt, và hướng dẫn sử dụng.
- Thông tin đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết về các chương trình khuyến
mãi, thể lệ của chương trình, thời gian hiệu lực áp dụng v.vv.. (nếu có)
- Tặng hàng mẫu cho khách hàng dùng thử.
- Luôn quan tâm chăm sóc, và lắng nghe ý kiến của khách hàng, về sản phẩm
và dịch vụ của công ty, để có những ý kiến đề xuất điều chỉnh kịp thời, nhằm đem
lại sự thỏa mãn cho khách hàng về uy tín, sản phẩm, chất lượng và dịch vụ của công
ty.
Báo cáo cho : Cấp quản lý trực tiếp
- Trực tiếp chào hàng, bán hàng, mở rộng điểm bán và phát triển doanh số...
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi từ 18 - 30 tuổi
- Có xe máy, rành đường Thành Phố
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công
việc
- Có mục tiêu, hoài bão, khả năng giao tiếp, chinh phục khách hàng tốt.
- Trình độ PTTH trở lên, đam mê bán hàng.
- Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có xe máy, rành đường Thành Phố
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công
việc
- Có mục tiêu, hoài bão, khả năng giao tiếp, chinh phục khách hàng tốt.
- Trình độ PTTH trở lên, đam mê bán hàng.
- Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương 6->10 triệu + % hoa hồng rất cao, lương tháng 13, thưởng lễ, BHXH,
BHYT, BHTN … đầy đủ theo Luật lao động.
BHYT, BHTN … đầy đủ theo Luật lao động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.