Mô Tả Công Việc
- Luôn duy trì sự niềm nở, chào đón, giao tiếp với Khách hàng
- Giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp và theo đúng tiêu chuẩn
- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng
- Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty
- Đăng ký và quản lý thông tin Khách hàng; cập nhật hàng ngày
- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho Hội viên về các Nội quy và quy định của Công ty
- Xử lý hợp đồng và hóa đơn cho khách hàng
- Đảm bảo các giao dịch, chứng từ thanh toán chính x
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc theo ca 8 tiếng luân phiên
- Kỹ năng máy tính cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lắng nghe
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản là một lợi thế (giao tiếp, viết email, đọc hiểu văn bản)
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần
- Hỗ trợ ăn ca: 45.000 VNĐ/ ngày
- 12 ngày phép/ năm
- 1 ngày nghỉ hưởng lương trong tháng sinh nhật
- Hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Chính sách BH sức khỏe 24/7, du lịch, team building
- Tập luyện miễn phí tại phòng tập
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu