Mô Tả Công Việc
- Check và phản hồi các tin nhắn của khách hàng qua zalo, tin nhắn….
- Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng về dịch vụ khách hàng đã sử dụng (ưng ý, hài lòng, hay có gì cần hỗ trợ thêm….)
- Nhắc lịch khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo liệu trình
- Nhắc khách hàng các khoản thanh toán còn dang dở để tiếp tục dùng dịch vụ và trả tiền cho các lần kế tiếp
- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng vào bảng data theo dõi khách hàng (Cập nhật tiến trình chăm sóc khách hàng )
- Gọi điện cho khách hàng cũ và tư vấn các dịch vụ mới của thẩm mỹ ngoài xăm hình (triệt lông, phun mày, môi, mí, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu trị nám, tàn nhan)
- Giải thích những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc của mình
- Báo cáo những tình huống phát sinh vượt quyền quyết định của mình cho trưởng phòng hỗ trợ giải quyết (như chốt giá, tặng chương trình khuyến mại đặc biệt…)
- Lập báo cáo hàng tuần về lượng khách mới tới thẩm mỹ, tổng khách hàng hoàn thành dịch vụ dở dang, tổng số cuộc gọi đã gọi, những phản hồi tích cực, và những phản hồi tiêu cực.
- Tham gia đầy đủ các buổi học về các dịch vụ xăm hình, xóa xăm, tiêm trị sẹo, xăm trị sẹo, xăm màu da, phun mày môi mí, chăm sóc da, kiến thức sản phẩm.
- Nắm đầy đủ thông tin về các chương trình khuyến mại cũng như giá của từng dịch vụ để tư vấn và mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng, nhằm giữ khách hàng quay lại
- Hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng về dịch vụ khách hàng đã sử dụng (ưng ý, hài lòng, hay có gì cần hỗ trợ thêm….)
- Nhắc lịch khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo liệu trình
- Nhắc khách hàng các khoản thanh toán còn dang dở để tiếp tục dùng dịch vụ và trả tiền cho các lần kế tiếp
- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng vào bảng data theo dõi khách hàng (Cập nhật tiến trình chăm sóc khách hàng )
- Gọi điện cho khách hàng cũ và tư vấn các dịch vụ mới của thẩm mỹ ngoài xăm hình (triệt lông, phun mày, môi, mí, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu trị nám, tàn nhan)
- Giải thích những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc của mình
- Báo cáo những tình huống phát sinh vượt quyền quyết định của mình cho trưởng phòng hỗ trợ giải quyết (như chốt giá, tặng chương trình khuyến mại đặc biệt…)
- Lập báo cáo hàng tuần về lượng khách mới tới thẩm mỹ, tổng khách hàng hoàn thành dịch vụ dở dang, tổng số cuộc gọi đã gọi, những phản hồi tích cực, và những phản hồi tiêu cực.
- Tham gia đầy đủ các buổi học về các dịch vụ xăm hình, xóa xăm, tiêm trị sẹo, xăm trị sẹo, xăm màu da, phun mày môi mí, chăm sóc da, kiến thức sản phẩm.
- Nắm đầy đủ thông tin về các chương trình khuyến mại cũng như giá của từng dịch vụ để tư vấn và mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng, nhằm giữ khách hàng quay lại
- Hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, 20-35 tuổi;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe;
- Tươi cười, thân thiện;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệp làm CSKH và Telesale tại các cơ sở làm đẹp và thẩm mỹ;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe;
- Tươi cười, thân thiện;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệp làm CSKH và Telesale tại các cơ sở làm đẹp và thẩm mỹ;
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10tr-12tr+phụ cấp ăn trưa;
- Được tham gia các khóa học đào tạo về tất cả các dịch vụ của thẩm mỹ;
- Được phép đề xuất tăng lương;
- Hưởng lương cơ bản + thưởng doanh số của dịch vụ CSKH tự mang về + thưởng doanh số khi hoàn thành KPIs theo tiêu chí thu hồi dịch vụ dang dở;
- Được tham gia các khóa học đào tạo về tất cả các dịch vụ của thẩm mỹ;
- Được phép đề xuất tăng lương;
- Hưởng lương cơ bản + thưởng doanh số của dịch vụ CSKH tự mang về + thưởng doanh số khi hoàn thành KPIs theo tiêu chí thu hồi dịch vụ dang dở;
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.