Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận Database từ bộ phận MKT phân chia theo dịch vụ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng quản lý, cập nhật dữ liệu khách hàng
• Khai thác nhu cầu và mong muốn của khách hàng, thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Đồng thời cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin và liên tục cập nhật vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
• Hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi vào để Tư vấn thông tin sản phẩm đến KH qua các kênh tổng đài, website, facebook, zalo…
• Thực hiện báo cáo về hoạt động kinh doanh
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Từ nguồn khách hàng sẵn có mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
• Phối hợp công việc với các phòng ban khác.
• Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mỹ phẩm, Spa.
• Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm (không tuyển giọng địa phương nặng).
• Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và yêu thích công việc tư vấn.
• Có kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch, kỹ năng xử lý vấn đề là một lợi thế.
• Cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
• Tôn trọng cấp trên, có tinh thần làm việc team work, gắn kết đội nhóm.
• Từng làm các công việc liên quan và có tiếp xúc với khách hàng.
• Làm việc theo ca:
- Ca 1: 8h-16h
- Ca 2: 9h-17h
- Ca 3: 14h-22h
• 1 Tuần được nghỉ 1 ngày. Tuỳ theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 6 – 8 triệu + KPIs. (Tổng thu nhập từ 20-50 triệu)
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được tham gia bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH, phép năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng doanh thu cuối năm,...
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Phúc lợi khác: Cơm theo ca làm việc , sinh nhật, du lịch 5 sao...