Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng liên quan đến dịch vụ Visa Hoa Kỳ.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn tuyển dụng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tư vấn, giải đáp thắc mắc, Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng truyền đạt thông tin rõ ràng, chính xác và hiệu quả.
- Kỹ năng xử lý và sắp xếp nhiều công việc cùng một lúc.
- Trung thực, sáng tạo, năng động và có trách nhiệm cao, gắn bó với công việc.
- Ưu tiên đã học tập và làm việc tại TP HCM hoặc có kinh nghiệm tư vấn làm VISA
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Được nghỉ các ngày lễ Việt, lễ Mỹ.
- Chính sách Lương + Thưởng + đãi ngộ nhân viên cạnh tranh.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến vào các vị trí khác trong lãnh sự quán Hoa Kỳ.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu