Mô Tả Công Việc
1. Kế hoạch kinh doanh:
- Hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh hệ thống Salon tại khu vực Tp.HCM;
- Xây dựng chiến lược doanh số, giá cho các ngành hàng phụ trách;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, độ phủ;
- Thu thập thông tin thị trường: Hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi;
- Kiểm soát nhân viên kinh doanh trong việc cập nhật thông tin trong danh sách Salon;
- Xây dựng và thường xuyên cập nhật quy trình cho hệ thống bán hàng;
2. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
- Đảm bảo hàng hóa được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn;
- Huấn luyện cho nhân viên Bán hàng của Salon về sản phẩm và tiêu chuẩn trưng bày của Công ty;
- Xây dựng chuẩn trưng bày sản phẩm của công ty và đảm bảo quản lý chỉ tiêu trưng bày hiệu quả;
3. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Salon và nhân viên bán hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các Đại lý và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ;
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại Salon;
- Đảm bảo các điểm đại lý áp dụng đúng tất cả các chương trình của công ty.
- Hỗ trợ Nhân viên Bán Hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Đảm bảo Nhân viên Bán Hàng và Đại lý thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng, Salon:
- Đảm bảo việc kinh doanh và phát triển kinh doanh thành công trong khu vực được phân công thông qua việc tìm kiếm tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán Hàng cũng như hệ thống Salon;
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho Nhân viên Bán Hàng, Salon, lên lịch làm việc cùng Nhân viên Bán Hàng ngoài thị trường, Salon.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán Hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Đại lý đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng;
- Hướng dẫn những chuẩn mực về hành vi ứng xử và các kỹ năng thực hành cho Nhân viên bán hàng.
- Định kỳ đánh giá năng lực Đại lý, Nếu không đạt, đề xuất chấm dứt hợp đồng theo đúng trình tự, qui định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của nhân viên bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị KD / Marketing.
2. Các yêu cầu kỹ năng:
- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
3. Những yêu cầu khác
- Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương theo thỏa thuận + Thưởng KPIs + % hoa hồng ( phù hợp với kinh nghiệm, năng lực ).
- Được thưởng theo mức độ hoàn thành công việc.
- Nghỉ phép năm theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi khác
- Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ đãi ngộ khác.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.