Mô Tả Công Việc
Công việc:• Nghiên cứu xu hướng ngành mỹ phẩm và thẩm mỹ, hành vi tiêu dùng, các mô hình phân phối phổ biến để đưa ra đánh giá chiến lược cho việc phát triển thị trường• Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc• Đề xuất và triển khai kế hoạch triển khai thị trường phù hợp theo từng giai đoạn (giai đoạn thâm nhập – mở rộng – chiếm lĩnh), phối hợp với cấp trên để điều chỉnh hướng đi theo tình hình thực tế• Đề xuất các chính sách giá, hoa hồng, ưu đãi, hỗ trợ nhằm thu hút và giữ chân hệ thống phân phối• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận để đảm bảo chiến lược thị trường được triển khai đồng bộ• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả phát triển thị trường, đề xuất điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết• Thường xuyên đi thị trường để đánh giá tình hình phân phối thực tế, ghi nhận phản hồi từ đối tác và người tiêu dùng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế thương mại hoặc các ngành liên quan• Ứng viên có kinh nghiệm phân phối B2B tại Hà Nội và các tỉnh• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng phát triển thị trường trong ngành mỹ phẩm hoặc thẩm mỹ• Có kiến thức hoặc đã từng nghiên cứu thị trường về mỹ phẩm, làm đẹp, đặc biệt là kênh phân phối spa/đại lý• Kỹ năng làm việc: • Kỹ năng xây dựng chiến lược và lập kế hoạch • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục • Kỹ năng khảo sát và đánh giá thị trường thực địa • Tư duy logic, phân tích dữ liệu thị trường • Chủ động, cầu tiến, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.