Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm chính về các hoạt động diễn ra tại cửa hàng mình quản lý.
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh số cửa hàng đã được giao.
Thực hiện công tác quản lý, phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, kiểm tra, động viên tinh thần và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng.
Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới thực hiện các công việc tại cửa hàng.
Hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện checklist mỗi ngày.
Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng.
Truyền đạt nội quy công ty, những quy định hoạt động tại cửa hàng, các thông báo, chính sách.
Nắm tổng quan về hoạt động bán hàng: doanh thu ngày, số tồn, sản phẩm bán chạy/chậm, thị hiếu khách hàng, … Báo cáo lại cho cấp trên hoặc các bộ phận có liên quan.
Kiểm kê hàng hóa định kỳ, chịu trách nhiệm về các vấn đề hàng hoá, tránh thất thoát hàng hoá.
Quản lý các tài sản của cửa hàng, theo dõi và kiểm tra để phát hiện hư hỏng, báo cáo và theo dõi việc khắc phục, sửa chữa.
Xây dựng, duy trì và nâng cao môi trường làm việc, giải quyết và báo cáo các vấn đề liên quan tới nhân viên.
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất.
Thực hiện các công tác, nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Nữ, Tuổi: 22 – 30
Ưu tiên kinh nghiệm quản lý cửa hàng từ 6-12 tháng.
Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình, tư vấn tốt.
Có kỹ năng tổ chức làm việc teamwork, giải quyết vấn đề tốt.
Có năng lực quản lý con người, hàng hoá, vận hành.
Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, trưng bày và sắp xếp hàng hóa.
Chịu được áp lực công việc.
Khả năng thích ứng nhanh với môi trường, sự thay đổi mới.
Trung thực, minh bạch, chính xác và hiệu quả.
Có máy tính cá nhân