Mô Tả Công Việc
-Tiên phong chấp hành các chính sách, quy định của Công ty
-Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách, quy định của Viện Thẩm mỹ đến nhân viên: Chính sách nhân sự, quy trình vận hành Viện Thẩm mỹ, quy định về an toàn và sức khỏe…
-Giám sát các chương trình định hướng cho các bộ phận. Tiến hành đào tạo cho nhân viên mới và các khóa đào tạo nâng cao cho nhân viên cũ.
-Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm (team work) và đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện nhất quán, trong khoảng thời gian định sẵn.
-Đề xuất các chính sách nhằm tạo môi trường gắn đoàn kết và gắn bó lâu dài cho nhân viên
-Đảm bảo rằng các nhân viên khi đi làm phải tuân thủ các quy định về giờ giấc, đồng phuc, văn hóa Viện Thẩm mỹ.
-Tiến hành đánh giá hoàn thành công việc, chấp hành nội quy, quy chế của nhân viên.
-Kết hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, điều chuyển, thay thế các vị trị nhân viên. Phỏng vấn các ứng viên tiềm năng mới
-Cung cấp các dịch vụ tốt nhất thông qua đào tạo, huấn luyện, đảm bảo 100% nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc và tiêu chuẩn vận hành của Viện Thẩm mỹ.
-Kiểm soát việc đào tạo nhân viên mới, kiểm tra và sát hạch định kỳ nhân viên cũ.
-Đảm bảo 100% nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc và tiểu chuẩn vận hành của Viện Thẩm mỹ.
-Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc: Chất lượng tư vấn, chất lượng tay nghề, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng – đảm bảo tuân thủ các quy định của Viện Thẩm mỹ.
-Chịu trách nhiệm giám sát và duy trì đủ số lượng hàng hóa, văn phòng phẩm, thiết bị cần thiết sử dụng trong Viện, yêu cầu order thêm khi cần thiết.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo Viện Thẩm mỹ luôn sạch đẹp, đăp ứng tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt
-Đưa ra những gợi ý và kiến nghị cho Ban Lãnh đạo về các ý tưởng nhằm nâng cao hoạt động và cách thức cung cấp dịch vụ của Viện Thẩm mỹ.
-Tham dự các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức.
Yêu cầu kỹ năng/ kinh nghiệm
-Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các trường trong và ngoài nước chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Có IT nhất 03 năm kinh nghiệm về chuyên môn và quản lý nhân sự từ 20 nhân sự trở lên.
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
-Kỹ năng truyền lửa, tạo động lực tốt.
-Ngoại hình sáng, thành thạo tin học văn phòng
-Tính cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy nhanh nhạy
-Có khả năng làm việc độc lập cao, chịu được sức ép của môi trường làm việc Viện Thẩm mỹ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách, quy định của Viện Thẩm mỹ đến nhân viên: Chính sách nhân sự, quy trình vận hành Viện Thẩm mỹ, quy định về an toàn và sức khỏe…
-Giám sát các chương trình định hướng cho các bộ phận. Tiến hành đào tạo cho nhân viên mới và các khóa đào tạo nâng cao cho nhân viên cũ.
-Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm (team work) và đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện nhất quán, trong khoảng thời gian định sẵn.
-Đề xuất các chính sách nhằm tạo môi trường gắn đoàn kết và gắn bó lâu dài cho nhân viên
-Đảm bảo rằng các nhân viên khi đi làm phải tuân thủ các quy định về giờ giấc, đồng phuc, văn hóa Viện Thẩm mỹ.
-Tiến hành đánh giá hoàn thành công việc, chấp hành nội quy, quy chế của nhân viên.
-Kết hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, điều chuyển, thay thế các vị trị nhân viên. Phỏng vấn các ứng viên tiềm năng mới
-Cung cấp các dịch vụ tốt nhất thông qua đào tạo, huấn luyện, đảm bảo 100% nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc và tiêu chuẩn vận hành của Viện Thẩm mỹ.
-Kiểm soát việc đào tạo nhân viên mới, kiểm tra và sát hạch định kỳ nhân viên cũ.
-Đảm bảo 100% nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc và tiểu chuẩn vận hành của Viện Thẩm mỹ.
-Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc: Chất lượng tư vấn, chất lượng tay nghề, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng – đảm bảo tuân thủ các quy định của Viện Thẩm mỹ.
-Chịu trách nhiệm giám sát và duy trì đủ số lượng hàng hóa, văn phòng phẩm, thiết bị cần thiết sử dụng trong Viện, yêu cầu order thêm khi cần thiết.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo Viện Thẩm mỹ luôn sạch đẹp, đăp ứng tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt
-Đưa ra những gợi ý và kiến nghị cho Ban Lãnh đạo về các ý tưởng nhằm nâng cao hoạt động và cách thức cung cấp dịch vụ của Viện Thẩm mỹ.
-Tham dự các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức.
Yêu cầu kỹ năng/ kinh nghiệm
-Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các trường trong và ngoài nước chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Có IT nhất 03 năm kinh nghiệm về chuyên môn và quản lý nhân sự từ 20 nhân sự trở lên.
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
-Kỹ năng truyền lửa, tạo động lực tốt.
-Ngoại hình sáng, thành thạo tin học văn phòng
-Tính cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy nhanh nhạy
-Có khả năng làm việc độc lập cao, chịu được sức ép của môi trường làm việc Viện Thẩm mỹ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các trường trong và ngoài nước chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Có IT nhất 03 năm kinh nghiệm về chuyên môn và quản lý nhân sự từ 80 nhân sự trở lên.
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
-Kỹ năng truyền lửa, tạo động lực tốt.
-Ngoại hình sáng, thành thạo tin học văn phòng
-Tính cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy nhanh nhạy
-Có khả năng làm việc độc lập cao, chịu được sức ép của môi trường làm việc Viện Thẩm mỹ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
-Kỹ năng truyền lửa, tạo động lực tốt.
-Ngoại hình sáng, thành thạo tin học văn phòng
-Tính cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy nhanh nhạy
-Có khả năng làm việc độc lập cao, chịu được sức ép của môi trường làm việc Viện Thẩm mỹ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập : từ 30 -50tr (Thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng các chính sách theo luật lao động
-Được hưởng lương tháng 13
-Được nâng lương theo năng lực thể hiện
-Được tham quan du lịch 1 năm/lần
-Môi trương làm việc trẻ, hiện đại, sang trọng.
- Được hưởng các chính sách theo luật lao động
-Được hưởng lương tháng 13
-Được nâng lương theo năng lực thể hiện
-Được tham quan du lịch 1 năm/lần
-Môi trương làm việc trẻ, hiện đại, sang trọng.
Mức lương
Từ 29 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.