Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài dịch vụ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc thông tin liên quan đến các dịch vụ ăn uống, đồ ăn, đặt lịch, giải quyết khiếu nại…
-Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt bàn, đặt chỗ…
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng, mức độ hài lòng hoặc đóng góp
- nhằm tăng chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt bàn, đặt chỗ…
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng, mức độ hài lòng hoặc đóng góp
- nhằm tăng chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên các trường Trung cấp trở lên
- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương, ko nói ngọng
- Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài
- Không phân biệt nam, nữ
- Ko yêu cầu kinh nghiệm (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm
- CSKH hoặc từng làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn…)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương, ko nói ngọng
- Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài
- Không phân biệt nam, nữ
- Ko yêu cầu kinh nghiệm (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm
- CSKH hoặc từng làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn…)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: LCB 4 - 5tr + Thưởng KPI
- Được lựa chọn ca, đổi ca làm việc theo nguyện vọng
- Được đào tạo nghề CSKH miễn phí
- Được làm việc trong môi trưởng trẻ, năng động
- Có cơ hội trở thăng tiến lên các cấp Quản lý của công ty
- Được lựa chọn ca, đổi ca làm việc theo nguyện vọng
- Được đào tạo nghề CSKH miễn phí
- Được làm việc trong môi trưởng trẻ, năng động
- Có cơ hội trở thăng tiến lên các cấp Quản lý của công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.