Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua các kênh online (Facebook, Zalo, Website,...)
Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm trên các trang bán hàng.
Thực hiện các chương trình khuyến mãi và chiến dịch marketing online.
Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách hàng sau khi mua.
Yêu cầu:
Có kinh nghiệm bán hàng online là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo các mạng xã hội và các kênh bán hàng online.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
Có máy tính và điện thoại kết nối internet.
Quyền lợi:
Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Được đào tạo và hỗ trợ trong quá trình làm việc.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển:
Điền vào form đăng ký tại link sau: forms.gle/bHnWD4WHcfLJitAB6
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua email: [email protected] hoặc số điện thoại: 0862 695 296
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi và cùng nhau phát triển!