Mô Tả Công Việc
- Quản lý và điều hành đội ngũ sales online, chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng, và chăm sóc khách hàng: chương trình, quà tặng, đo lường, tối ưu.- Thiết lập quy trình tiếp nhận, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.- Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động- Theo dõi các chỉ số bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên và toàn đội nhóm.- Báo cáo kết quả định kỳ, phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược bán hàng.- Đào tạo và phát triển nhân viên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý đội nhóm. (ưu tiên làm trong ngành thời trang)- Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo và đề xuất - Am hiểu về các kênh bán hàng online, hành vi mua sắm của khách hàng trên mạng xã hội.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: 15.000.000 - 25.000.000 (Lương CB + Doanh số)Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khácĐược tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nướcXét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việcDu lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữCơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiếnĐược hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công tyLàm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.