Mô Tả Công Việc
- Khảo sát, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty trên thị trường tại kênh Online (Website, sàn TMDT)- Lập kế hoạch phát triển thị trường, khách hàng mới, kế hoạch kinh doanh trên các kênh online định kỳ trình TDG phê duyệt- Nghiên cứu, xây dựng các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng cho kênh online- Đề xuất, phối hợp với phòng Marketing triển khai các chương trình quảng cáo, làm thương hiệu cho nhãn hàng.- Tổ chức, vận hành, quản lý, đánh giá việc kinh doanh của công ty trên các kênh online, đảm bảo các hoạt động được thông suốt và hiệu quả và đạt được mục tiêu kinh doanh.- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhân viên, đội ngũ kinh doanh online.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức: Tốt nghiệp khối kinh tế, chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế thương mại. Kênh bán hàng trưc tuyến, sàn thương mại điện tử- Kinh nghiệm: 03 năm vị trí tương đương ngành bán lẻ, có kinh nghiệm phát triển mảng bán hàng online (điểm cộng đã từng làm thời trang cao cấp)- Kỹ năng: Lập kế hoạch, ra quyết định, giải quyết vấn đề, kiểm soát phòng ngừa rủi ro, giao tiếp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thời gian: 8h-17h từ T2-T6 và sáng T7 hàng tuần;- Địa điểm: Số 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội- Thu nhập: Lương cứng 16tr + %Doanh số + Phụ cấp- Chính sách mua hàng nội bộ- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, ...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.