Mô Tả Công Việc
1.Nghiên cứu thị trường và xu hướng:Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường định kỳ, tạo công cụ và phối hợp xây dựng định hướng cho các công đoạn thiết kế và sản xuất;Từ thông tin kinh doanh thực tế của thương hiệu, kết hợp với phân tích xu hướng của đối tượng khách hàng tiềm năng để có được nhận định về trào lưu chung, kết hợp cân bằng với phản hồi và hành vi của khách hàng, từ đó định hướng cho những sản phẩm có tiềm năng bán tốt nhất;Thu thập thông tin, có phương pháp khảo sát và tính toán độ sai lệch của các yếu tố biến thiên.2. Xây dựng hình ảnh thương hiệu:Am hiểu về xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của công ty;Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì, và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ ràng thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như : logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook , các thông điệp từ thương hiệu...Tạo được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng;Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sáng tạo nội dung, quản lý sự kiện...Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu;Xây dựng và triển khai kế hoạch về Marketing nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.3.Vận hành quy trình:Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những cửa hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống.Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online.Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại DIGITAL.Am hiểu và về quảng cáo Facebook, Tiktok, Youtube, Google, SEO.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Bằng cử nhân về Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;Có kinh nghiệm phát triển và triển khai các chiến lược marketing;Am hiểu về lĩnh vực thời trang;Là người có kiến thức về thời trang, gu thẩm mỹ và sự tinh tế cao;Có khả năng chủ trì tổ chức show diễn thời trang;Có thể làm việc với báo chí, KOC, KOLS...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Quyền lợi:Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khácĐược tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nướcXét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việcDu lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..Đào tạo:Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiếnĐược trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớnĐược hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.