Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch truyền thông sản phẩm, thương hiệu, các chương trình xúc tiến bán, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách trên các kênh online và offline
- Phân bổ và hỗ trợ quá trình thực hiện kế hoạch truyền thông của bộ phận
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Digital Marketing hiệu quả để thu hút, duy trì và liên tục phát triển khách hàng.
- Lên kế hoạch chiến lược Diagital Marketing trên các kênh và giám sát thực hiện, tối ưu chi phí và đạt chỉ tiêu đề ra.
- Phân tích, nghiên cứu các xu hướng truyền thông kịp thời cải tiến và nâng cao hoàn thiện công tác truyền thông
- Tham mưu với cấp trên các kế hoạch truyền thông, chiến lược truyền thông phù hợp với công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông và các chuyên ngành liên quan.
- Có sự tư duy và hiểu biết trong lĩnh vực marketing.
- Ưu tiên có kinh nghiệm các Công ty về thương mại bán lẻ, thời trang.
- Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Instagram, Shopee);
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh giá tiến độ chiến dịch, làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm trong ngành thời trang, yêu thích thời trang là một lợi thế.
- Kỹ năng lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh giá tiến độ chiến dịch, làm việc nhóm
- Tối thiểu 05 kinh nghiệm truyền thông và 03 năm cấp bậc quản lý
Hình thức
Quyền Lợi
– Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp.
– Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
– Phụ cấp cơm, chuyên cần sau khi nhận việc chính thức.
– Qùa tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
– Cơ hội được đào tạo, thăng tiến thường xuyên.
– Nghỉ phép theo quy định của công ty.