Mô Tả Công Việc
+ Gọi điện chăm sóc khách hàng có sẵn theo data công ty.
+ Tương tác và tổng hợp khách hàng để lại thông tin trên hệ thống.
+ Cập nhật đơn hàng trên hệ thống khi khách hàng đặt hàng.
+ Gọi chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng.
+ Làm các công việc khác trong chuyên môn chăm sóc khách hàng được quản lý trực tiếp giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
+ Tương tác và tổng hợp khách hàng để lại thông tin trên hệ thống.
+ Cập nhật đơn hàng trên hệ thống khi khách hàng đặt hàng.
+ Gọi chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng.
+ Làm các công việc khác trong chuyên môn chăm sóc khách hàng được quản lý trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
+ Nhanh nhẹn, cầu thị, chăm chỉ, không nói ngọng.
+ Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi.
+ không yêu cầu kinh nghiệm.
+ Trung thực trong công việc
+ Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, những ứng viên học về giáo dục và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Chế độ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi.
+ không yêu cầu kinh nghiệm.
+ Trung thực trong công việc
+ Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, những ứng viên học về giáo dục và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Chế độ
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
+ Lương cứng 5 triệu + ăn trưa
+ Thưởng các ngày lễ tết
+ Làm việc hành chính từ thứ 2-thứ 7 nghỉ chủ nhật.
+ Hưởng tháng lương thứ 13
+ Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa học đạo tạo nâng cao chuyên môn.
+ Được xét tăng lương mỗi năm.
+ Các chế độ khác của công ty.
+ Thưởng các ngày lễ tết
+ Làm việc hành chính từ thứ 2-thứ 7 nghỉ chủ nhật.
+ Hưởng tháng lương thứ 13
+ Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa học đạo tạo nâng cao chuyên môn.
+ Được xét tăng lương mỗi năm.
+ Các chế độ khác của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.