Mô Tả Công Việc
- Tương tác và hỗ trợ khách hàng thông qua Website và Fanpage Facebook của PANTIO: trả lời bình luận, tin nhắn, điện thoại của khách hàng; tư vấn chi tiết về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, giới thiệu các mẫu phù hợp cho khách và thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua.
- Gọi tư vấn cho khách hàng theo data sẵn có hoặc trả lời điện thoại khi khách cần tư vấn hoặc xử lý những phản hồi, phát sinh
- Nhập đơn hàng trên phần mềm và hướng dẫn khách thanh toán
- Cập nhật thường xuyên phản hồi khách hàng về sản phẩm, chính sách, dịch vụ, … báo cáo trưởng nhóm Sale Online. Lưu trữ tài liệu theo quy định
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính 8h30’ – 17h30
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ tuổi từtuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, hóa mỹ phẩm) tại vị trí tương đương
- Có các kiến thức về vận hành cửa hàng bán lẻ, quản trị hàng hóa, quản trị nhân sự,...
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động, hòa đồng và yêu thích thời trang
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu