Mô Tả Công Việc
- Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng & Tư vấn khách hàng qua các kênh Truyền Thông công ty.
- Tiếp nhận data từ phòng marketing, tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Cập nhật thông tin lịch hẹn khách hàng đặt lịch theo quy trình.
- Thống kê báo cáo số liệu làm việc hàng ngày, hàng tuần và gửi báo cáo kế hoạch làm việc hàng ngày hàng tuần vào đầu và cuối mỗi ngày, mỗi tuần gửi cho Phó phòng Sale On.
- Đảm bảo tăng trưởng chỉ số khách hàng (Khách hàng VIP/ Khách hàng giới thiệu / Khách hàng mới / Tỉ Lệ Chốt )
- Tiếp nhận & Báo cáo ngay lập tức những trường hợp khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ hoặc chăm sóc cho Trưởng Phòng Sale On và tiến hành theo dõi chăm sóc khách hàng không hài lòng.
- Tổng hợp ý kiến khách hàng và xử lý rủi ro. Báo cáo kết quả xử lý rủi ro hằng tuần cho Trưởng Phòng Sale On.
- Đảm bảo và thực hiên vệ sinh khu vực làm việc, văn phòng, bàn làm việc.
- Thực hiện theo các chỉ đạo từ Ban giám đốc.
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.