Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trả lời tin nhắn, tư vấn bán hàng cho khách hàng qua fanpage của công ty.
- Tạo đơn hàng cho khách và xử lý đơn hàng trên phần mềm.
- Làm việc với các bên đơn vị vận chuyển để thúc đẩy giao hàng, kiểm soát hành trình đơn hàng.
- Xử lý đơn hàng và giải quyết khiếu nại cho khách hàng sau bán hàng.
- Chăm sóc và gửi thông tin về chương trình ưu đãi, bộ sưu tập mới cho khách hàng cũ thông qua kênh Zalo được công ty cung cấp
- Nhanh nhẹn, tốc độ gõ máy và phản xạ tốt.
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế. Nếu không có kinh nghiệm thì yêu cầu khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống, nhiệt huyết, có trách nhiệm => được đào tạo các kỹ năng mềm trước khi bắt đầu công việc.
- Có khả năng học hỏi và ghi nhớ tốt => nắm bắt kiến thức sản phẩm và các công cụ làm việc trong thời gian ngắn để có thể chủ động trong công việc.
- Thời gian: 27 ca / tháng và yêu cầu xoay ca theo lịch phân công
- Ca sáng: 8h15 - 15h30 (Nghỉ trưa 12h45 - 13h30)
- Ca tối: 15h15 - 22h30 (Ăn tối 17h45 - 18h15)
- Địa điểm: 319 Điện Biên Phủ - Phường Hòa Khê - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.