Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng gọi lên. Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về các dịch vụ của Viettel, hỗ trợ khách hàng đăng ký, hủy gói cước.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên hoặc chuyên ca 2:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 – 22h30
- Địa điểm làm việc: 74 Phạm Văn Đồng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên hoặc chuyên ca 2:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 – 22h30
- Địa điểm làm việc: 74 Phạm Văn Đồng
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam / Nữ
- Độ tuổi: 22-30
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chất giọng: Không lỗi giọng, không âm hưởng địa phương
- Kỹ năng: Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
- Sử dụng tin học ở mức cơ bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 22-30
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chất giọng: Không lỗi giọng, không âm hưởng địa phương
- Kỹ năng: Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
- Sử dụng tin học ở mức cơ bản
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ 10-12 ngày trước khi vào làm việc (hỗ trợ 1 triệu)
- Lương khởi điểm: 5.100.000 – 5.300.000 chưa tính tiền làm thêm giờ và hoa hồng khi khách hàng đăng ký gói cước. Thu nhập khởi điểm trung bình 7 – 8 triệu.
- Thử việc hưởng 100% lương, không làm ca đêm, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý và các vị trí giám sát rất cao.
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động.
- Lương khởi điểm: 5.100.000 – 5.300.000 chưa tính tiền làm thêm giờ và hoa hồng khi khách hàng đăng ký gói cước. Thu nhập khởi điểm trung bình 7 – 8 triệu.
- Thử việc hưởng 100% lương, không làm ca đêm, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý và các vị trí giám sát rất cao.
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.