Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn giải đáp những thắc mắc khi khách hàng yêu cầu
- Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng.
- Luôn cập nhật thông tin dịch vụ để trả lời khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng.
- Luôn cập nhật thông tin dịch vụ để trả lời khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, từ 18 tuổi đến 35 tuổi.
- Chất giọng chuẩn, dễ nghe (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
- Trình độ tối thiểu từ THPT trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được hỗ trợ đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Chất giọng chuẩn, dễ nghe (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
- Trình độ tối thiểu từ THPT trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được hỗ trợ đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương + thưởng: từ 4.000.000 – 7.000.000VNĐ / tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty.
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty.
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.