Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu;
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các công cụ hỗ trợ, hỗ trợ các thông tin khách hàng cần
- Thực hiện các khảo sát khi cần thiết
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;
- Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Thực hiện công tác Chăm sóc định kỳ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề ngoài phạm vi phụ trách liên quan đến Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các công cụ hỗ trợ, hỗ trợ các thông tin khách hàng cần
- Thực hiện các khảo sát khi cần thiết
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;
- Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Thực hiện công tác Chăm sóc định kỳ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề ngoài phạm vi phụ trách liên quan đến Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, cao từ 1m60 trở lên
- Ngoại hình khá
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Làm việc với khách nước ngoài nhiều)
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH trên 1 năm trong lĩnh vực Bar
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình khá
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Làm việc với khách nước ngoài nhiều)
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH trên 1 năm trong lĩnh vực Bar
Hình thức
Khác
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc lịch sự, tip cao...
- Lương cạnh tranh, thưởng lễ, tết theo quy định của pháp luật
- Lương tháng 13
- Được tham gia BHXH, BHYT nếu có nhu cầu gắn bó.
- Lương cạnh tranh, thưởng lễ, tết theo quy định của pháp luật
- Lương tháng 13
- Được tham gia BHXH, BHYT nếu có nhu cầu gắn bó.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.