Mô Tả Công Việc
1.Quản lý nội dung (40%)
- Phát triển và duy trì lịch biên tập trên nhiều nền tảng, vạch ra các kế hoạch phát triển nội dung kết hợp với các mục tiêu tiếp thị và các chiến dịch tích hợp.
- Tạo và quản lý nội dung quảng cáo và chiến dịch trên các nền tảng; chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung hấp dẫn hàng ngày (ví dụ: văn bản gốc, ảnh, video và tin tức).
- Phát triển và thực hiện các chiến lược quản lý cộng đồng để huy động sự tham gia của khách hàng mục tiêu.
- Phát triển và quản lý mối quan hệ với các cá nhân trong cộng đồng các group.
- Cập nhật các công nghệ và xu hướng hiện tại trên mạng xã hội, các công cụ thiết kế và ứng dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Thúc đẩy lưu lượng truy cập tới website, mobile app và khách hàng tiềm năng từ sự hiện diện trên mạng xã hội
2.Biên tập nội dung (40%)
- Xây dựng ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông, marketing của công ty.
- Phối hợp với team Brand để lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các phương tiện truyền thông, marketing của công ty.
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn và ngắn hạn theo tuần/ tháng/ quý theo kế hoạch khung của team Brand.
- Xây dựng nội dung trên các nền tảng mạng xã hội thương hiệu (tìm hiểu đối tượng khách hàng, tổ chức các mini event trên social media).
- Xây dựng nội dung các kênh bán hàng của công ty bao gồm: fanpage/ website/ sàn thương mại điện tử (bao gồm viết bài trên các nền tảng, viết content cho các chiến dịch marketing, viết nội dung thông tin sản phẩm cho toàn bộ sản phẩm công ty đang kinh doanh)
- Xây dựng quản lý hình ảnh, video, banner cho các chiến dịch truyền thông, lên ý tưởng và mô tả chi tiết các banner chiến dịch truyền thông cho graphic triển khai.
- Viết, biên tập tin/ bài phù hợp với các chiến dịch, chương trình, sự kiện truyền thông, quảng cáo của công ty.
- Xây dựng các nội dung kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip cần sản xuất, viral video, bài biên tập, bài quảng cáo….
- Định hướng cho SEO trên các công cụ tìm kiếm như: Google, Cốc Cốc…
- Thực hiện các công việc khác liên quan tới branding: sáng tạo thông điệp, chăm sóc & giữ chân khách hàng, retention marketing.
3.Báo cáo (20%)
- Đo lường các chỉ số và tối ưu hóa hiệu quả về mặt nội dung của các chiến dịch marketing thường xuyên và liên tục.
- Báo cáo hàng tháng về hoạt động nền tảng
- Báo cáo và phân tích chiến dịch.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ: Cử nhân
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý social media
- Kỹ năng cứng :
• MS Office
• Kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch tiếp thị nội dung hoặc truyền thông xã hội
• Kiến thức về SEO và cách tiếp cận cộng đồng tác động đến hiệu suất
• Tiếp thị nội dung, PR hoặc truyền thông xã hội
• Kiến thức về các mạng xã hội
- Kỹ năng mềm:
• Phân tích, tổng hợp
• Social network
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập: Lương cơ bản + Lương theo doanh số/ KPI
- Chế độ phúc lợi:
• Tham gia các chế độ theo luật lao động: BHXH/ BHTN/….
• Các chính sách ưu đãi dành cho CBNV nội bộ
• Chương trình hoạt động tập thể
- Cơ hội:
• Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
• Được nâng cấp bản thân theo giá trị vị trí công việc
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu