Mô Tả Công Việc
- Điều phối công việc trong Showroom và quản lý toàn bộ nhân viên trong Showroom;
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong Showroom.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong Showroom, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc
- Chịu trách nhiệm quản lý về doanh số, hàng hóa về nhân sự tại Showroom
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển đối với các nhân viên trực thuộc
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của nhân viên dựa trên nội qui, quy định Công ty và pháp luật hiện hành;
- Chi tiết công việc cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ, tuổi từ 28 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng 02 năm trở lên (ưu tiên làm trong lĩnh vực thời trang hoặc bán lẻ)
- Có khả năng trình bày tốt.
- Có khả năng quản lý, điều phối, tổ chức công việc.
- Vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 12 - 18tr/tháng ( LCB + % dso + phụ cấp)
- Sau 2 tháng thử việc đóng BHXH
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thưởng cuối năm theo đánh giá công việc;
- Chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn;
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu